Recent Post

Like Us On Facebook

About

Gallery

Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

CEO Vietnam Airlines: Nhân viên hào hứng mua cổ phần công ty



Ngay sau khi được phê duyệt kết quả định giá doanh nghiệp cuối tháng 5, Vietnam Airlines đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động để thông qua phương án. Hiện chúng tôi đang chuẩn bị trình phương án cổ phần hóa lên các cấp có thẩm quyền phê duyệt, dự kiến sẽ trình đúng tiến độ. Tỷlệ cổ phần sẽ phát hành có thể lên tới 25%, gồm cả số chào bán ra công chúng và cho nhà đầu tư chiến lược. Cụ thể chúng tôi sẽ công bố sau khi được phê duyệt.

Chưa bán ra ngoài nhưng mới đây chúng tôi đã tổ chức cho cán bộ nhân viên đăng ký mua và anh chị em đều rất hào hứng. Thông tin ban đầu cho thấy nhu cầu của người lao động khá lớn, tổng trị giá khoảng trên 360 tỷ đồng. Ngoài số cổ phiếu được mua ưu đãi theo thâm niên công tác, nhiều người còn đăng ký mua thêm.


Hiện đã có một số đối tác tìm hiểu, bày tỏ quan tâm, thảo luận và trao đổi với Vietnam Airlines. Theo dự thảo phương án cổ phần hóa đang xây dựng, chúng tôi dự kiến cổ đông chiến lược có thể là một đối tác hàng không, hoặc nhà đầu tư tài chính, với số lượng tối đa không quá 3. Nếu nhà đầu tư là tập đoàn, hãng hàng không, chúng tôi sẽ đánh giá cao nhưng cũng chỉ có thể chọn một. Vì thế chúng tôi hoan nghênh tất cả các nhà đầu tư sẵn sàng chia sẻ lợi ích dài hạn với Vietnam Airlines.

Email Newsletter



Smiley :)
:D
:)
:[
;)
:D
:O
(6)
(A)
:'(
:|
:o)
8)
(K)
(M)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét