Recent Post

Like Us On Facebook

About

Gallery

Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Gia cảnh éo le của 3 thanh niên thiệt mạng khi truy đuổi cẩu tặc



Sáng 15/6, người dân xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP HCM kéo nhau đến chia buồn với gia đình các nạn nhân thiệt mạng do truy đuổi cẩu tặc. Nhiều người bày tỏ phẫn nộ, thương xóng khi cả 3 thanh niên đều chưa lập gia đình,  tính tình hiền lành. Trong đó, Bảo đang học tiếng Nhật để chờ đi xuất khẩu lao động, Hữu ở nhà phụ giúp công việc gia đình, còn Phương (ngụ xã Trung An) cũng sống trong gia đình rất khó khăn, cha bị bệnh, chị và em gái đang đi học.

Trong căn nhà vách đất, mái tôn xập xệ, trống huơ trống hoác ở xã Trung An, sự hiện diện của chiếc quan tài càng làm quang cảnh thêm ảm đạm, lạnh lẽo. Cha của Phương - ông Nguyễn Văn Mên - bị bệnh phổi, thân hình gầy nhom, già hơn so với tuổi 47. Ông ngồi bất động, mọi việc tiếp khách viếng đứa con trai phải do người vợ Lê Thị Thủy đảm trách.


Bà Thủy, cho biết, hai vợ chồng có 3 đứa con, Phương là con trai duy nhất. Chồng bệnh tật không thể làm việc nhiều năm nay nên mọi chi tiêu trong nhà phải do bà cáng đáng. Tuy nhiên, với mức lương vài triệu của nhân viên tạp vụ cho công ty may gần nhà, bà không thể lo xuể tiền thuốc men cho chồng, tiền học của các con khiến phải vay nợ nhiều nơi.

Gia cảnh nghèo khó, tới lớp 7, Phương xin nghỉ học sớm để đi giữ tiệm nét, làm phụ hồ phụ giúp gia đình. Thời gian gần đây, Phương không có việc làm phải đi chăn bò sữa cho người dân ở xã Tân Thạnh Đông.

Email Newsletter



Smiley :)
:D
:)
:[
;)
:D
:O
(6)
(A)
:'(
:|
:o)
8)
(K)
(M)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét