Recent Post

Like Us On Facebook

About

Gallery

Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Diễm Hương, Giáng My trang điểm sắc sảo



Chương trình "Đêm hội chân dài 8" của công ty người mẫu Venus diễn ra ở TP HCM tối 11/6, thu hút sự tham gia của 300 nghệ sĩ ở các lĩnh vực khác nhau cùng các doanh nhân thành đạt. So với các mùa hội trước, chương trình năm nay được đánh giá thành công hơn cả nhờ sự đầu tư, chăm chút tỉ mỉ của êkíp.

Với chi phí 5 tỷ đồng, trong đó có 2,5 tỷ dành cho sân khấu, âm thanh, ánh sáng và thảm đỏ, "Đêm hội chân dài 8" mở ra một không gian hoành tráng theo phong cách hiện đại và mang đậm tính giải trí. Qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn Phạm Hoàng Nam, phần sân khấu là một trong những điểm nhấn đặc biệt nhất, với quả cầu mô phỏng hình ảnh dải ngân hà - chủ đề của chương trình năm nay.


Sau khi đã chinh phục được "Gotham Dream" (Gotham là một tên gọi khác của New York) năm ngoái, "Dải ngân hà" là ước mơ tiếp theo của đội ngũ sản xuất chương trình, vì nó là tập hợp của những gì sáng và đẹp nhất vũ trụ. Các nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu là biểu trưng cho những ngôi sao bay xung quanh dải ngân hà. Xuyên suốt chương trình, khán giả cũng được mãn nhãn, đã tai với một cuộc chơi của ánh sáng kết hợp âm thanh do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đảm trách.

Email Newsletter



Smiley :)
:D
:)
:[
;)
:D
:O
(6)
(A)
:'(
:|
:o)
8)
(K)
(M)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét